CÂU CHUYỆN THƯƠNG HIỆU
Ngày: 17-07-2023
Lượt xem: 151
I. CÂU CHUYỆN THƯƠNG HIỆU
Bắt nguồn từ niềm đam mê công nghệ và nuôi dưỡng khát vọng làm chủ thiết bị kết hợp tài năng đột phá, ICMALL trở thành doanh nghiệp hàng đầu Việt Nam về thiết bị công nghệ với mô hình kinh doanh hoàn chỉnh, có thương hiệu và vị thế trên mô hình công nghệ Thế giới. Phát triển nguồn nhân tài Việt xây dựng sơ đồ chuỗi sản phẩm và dịch vụ đẳng cấp vì một cuộc sống tốt đẹp hơn cho người Việt vang danh trên thị trường quốc tế.
II. GIÁ TRỊ CỐT LÕI
- 1 Tôn trọng, mang lại giá trị cho khách hàng
Sự hài lòng của khách hàng là sự đánh giá tổng hợp trực tiếp của khách hàng về sản phẩm và dịch vụ của doanh nghiệp, đó là sự công nhận của khách hàng đối với doanh nghiệp, sản phẩm, dịch vụ và công nhân. Sự tôn trọng đầy đủ đối với khách hàng mới là nền để nhận được sự hài lòng của khách hàng - 2 Trách nhiệm trong công việc
Trách nhiệm của bạn trong công việc là tất cả những nhiệm vụ được cấp trên giao cho bạn và yêu cần bạn phải hoàn thành chúng thời hạn. Với vai trò là quản lý hay nhân viên, bạn đều phải có trách nhiệm đảm bảo rằng công việc được thực hiện tốt và hoàn thành một cách kịp thời. Trách nhiệm là ngừng đổ lỗi, hãy đánh giá kỹ mọi vấn đề và xem trách nhiệm hoặc hơn cả trách nhiệm là tinh thần cống hiến bạn đã hết mình với công việc, doanh nghiệp chưa. - 3 Sáng tạo trong công việc
Khi bạn đang cố gắng tìm ra giải pháp cho một vấn đề, suy nghĩ sáng tạo sẽ mở ra khả năng. Bạn nhìn vào tình huống từ các góc độ khác nhau. Thông thường, mọi người gặp khó khăn với các giải pháp mà họ đã luôn sử dụng trong quá khứ. Mặc dù nó vẫn có thể hoàn thành công việc, nhưng nó có thể hoàn thành tốt hơn nếu nó sáng tạo hơn. - 4 Trung thực trong công việc
Trong công việc không chỉ đòi hỏi sự nhiệt tình mà cần phải có tính trung thực. Bạn không nên nói quá, khoa trương cá nhân mình với các đồng nghiệp khác, đặc biệt là nối dối khách hàng về vị trí của mình trong công ty, phô trương sự hiểu biết của mình trước mặt khách hàng mà thực tế thì bạn không biết nhiều đến như thế, điều đó không chỉ làm trái với lương tâm nghề nghiệp mà tệ hại hơn nếu bị phát hiện bạn bị đánh giá là người thiếu khiêm tốn và không có tâm đối với công việc của mình.